ข่าวบอล ลีกเอิง ทูเคิ่ลเตือนเอ็มบั๊ปเป้ต้องเคารพการตัดสินใจของตน

https://cryptojobsmarket.com/

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ต้องเคารพการตัดสินใจของตน หลังจาก เอ็มบั๊ปเป้ เหมือนจะฉุนที่โดนเปลี่ยนตัวออกจากสนาม พร้อมบอกว่า เอ็มบั๊ปเป้ ต้องเคารพเพื่อนร่วมทีมที่โดนเปลี่ยนตัวลงไปด้วย

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส เตือน คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าคนดังของทีมว่าต้องหัดเคารพการตัดสินใจของตน หลังจากที่ เอ็มบั๊ปเป้ เหมือนจะโมโหกกับการที่โดนเปลี่ยนตัวออกจากสนาม

เอ็มบั๊ปเป้ ได้ลงเป็นตัวจริงในเกมลีกนัดที่ต้นสังกัดบุกไปชนะ มงต์เปลลิเย่ร์ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยเขาทำประตูได้ด้วย ก่อนที่จะโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามกับ เอริค มักซิม ชูโป-โมติง ในช่วงท้ายเกม ซึ่งเป็นตอนที่ทีมนำห่างไปแล้ว 3-1

อย่างไรก็ตาม จังหวะที่เดินออกจากสนามนั้น เอ็มบั๊ปเป้ ก็เหมือนจะไม่สนใจที่จะทักทายกับ ทูเคิ่ล ทำให้เกิดข่าวลือว่าทั้งคู่บาดหมางกัน และไม่นานมานี้มันก็มีรายงานว่า เอ็มบั๊ปเป้ ตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญา จนทำให้เขามีแววย้ายทีมหนักกว่าเดิม

“คีลิยัน ไม่ใช่คนที่คุมได้ยากอะไรเลย แต่เขามีความคิดที่เป็นเอกลักษณ์ มันเป็นเรื่องธรรมดาที่เขาอยากชนะอยู่เสมอ แต่เขาต้องยอมรับกับการโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนาม และแสดงความเคารพต่อนักเตะคนอื่น อย่างเช่น ชูโป-โมติง ด้วย” ทูเคิ่ล ระบุ

https://cryptojobsmarket.com/

ไม่มีกลัว!อดีตนายด่านเปแอสเชเผยเคยด่าอิบราฮิโมวิช

ไมค์ ไมญ็อง นายด่าน ลีลล์ ระบุ ตนเคยด่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ว่าเป็นกองหน้าสุดห่วยแตก หลังจากโดนอีกฝ่ายด่าก่อน แต่ยัน ตนชื่นชอบ อิบราฮิโมวิช อยู่เสมอ

ไมค์ ไมญ็อง ผู้รักษาประตู ลีลล์ สโมสรในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดเผยว่าตนเคยด่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงคนดังว่าเป็นกองหน้าที่ห่วยแตก เพื่อเป็นการตอบโต้ที่อีกฝ่ายด่าตนก่อน ในสมัยที่ทั้งคู่ยังอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง

ไมญ็อง เคยอยู่ในอะคาเดมี่ของ ปารีสฯ ระหว่างปี 2009-2015 ซึ่งในบางครั้งเขาก็ได้รับโอกาสให้มาซ้อมกับทีมชุดใหญ่ และจากการที่ อิบราฮิโมวิช ย้ายมาอยู่กับ “เปแอสเช” ในปี 2012 มันก็ทำให้นายด่านชาวฝรั่งเศสได้ฝึกซ้อมป้องกันลูกยิงของ อิบราฮิดมวิช ด้วย

นายทวารวัย 24 ปี เผยว่า “ถึงแม้ว่าทุกวันนี้เราจะไม่ได้ติดต่อกันแล้วแต่ผมก็ยังชอบเขาอยู่นะ เขาเป็นคนตรงไปตรงมา เขาจะพูดสิ่งที่ต้องพูดกับคุณแบบต่อหน้าคุณเลย แต่ตอนที่คุณจะพูดกับเขาน่ะคุณต้องระวังให้ดี คุณต้องระวังว่าคุณจะทำได้ไม่สมบูรณ์แบบมากพอ”

“ยกกตัวอย่างเช่น ครั้งหนึ่งเขาเคยด่าผม และผมก็ด่ากลับไป สำหรับคนในวัยเดียวกันบางคนแล้วนั่นไม่ใช่การกระทำที่ปกติหรอก เพราะตอนนั้นผมเพิ่งอายุ 17 ปีเอง แต่สำหรับผมแล้วมันเป็นสิ่งที่ต้องทำ ตอนนั้นเขากำลังฝึกซ้อมลูกยิงอยู่ และลูกยิงของเขาก็พุ่งผ่านผมไปเร็วมากๆ ความเร็วของลูกยิงลูกนั้นมันประมาณ 400 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้เลย! แม้กระทั่ง จานลุยจิ บุฟฟ่อน หรือ ชูลิโอ เซซาร์ ก็ไม่มีทางหยุดลูกยิงแบบนั้นได้หรอก”

“พอเขายิงลูกนั้นเข้าประตูแล้วเขาก็พูดกับผมว่า -แกนี่มันเป็นผู้รักษาประตูที่ห่วยแตกดีว่ะ- ซึ่งสำหรับผมแล้วมันไม่ใช่คำพูดที่เหมาะเท่าไหร่ พอครั้งต่อมาเขามาซ้อมยิงกับผมอีก และหนนี้ผมหยุดลูกยิงของเขาได้ ผมเลยพูดกับเขาไปว่า -แกนี่มันเป็นกองหน้าห่วยแตกดีว่ะ-“

“จังหวะนั้นเขามองมาที่ผม และไม่ได้พูดอะไรเลย แต่พอกลับไปถึงห้องแต่งตัวแล้วเขาก็เรียกผมให้หยุดคุยกับเขา เขาบอกกับผมว่าสิ่งที่ผมทำมันเป็นเรื่องดี เขาบอกว่าเขาชอบสิ่งที่ผมทำลงไป และชอบนิสัยของผม ที่จริงผมชอบเขาตั้งแต่ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุการณ์นี้แล้ว แต่เรื่องที่เกิดขึ้นมันทำให้ผมชอบเขามากยิ่งขึ้นไปอีก”

https://cryptojobsmarket.com/

บาร์เซโลน่าว่าไง?เปแอสเชพร้อมขายเนย์มาร์แบบหั่นราคา

สื่อดังปูด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมแล้วที่จะขาย เนย์มาร์ ดาวยิงจอมลีลาเลือดแซมบ้า หลังจบซีซั่นนี้ แถมราคาไม่ถึง 200 ล้านปอนด์ด้วย

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส พร้อมพิจารณาขาย เนย์มาร์ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวบราซิเลียน ที่ราคา 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,000 ล้านบาท) ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ตามรายงานจาก มาร์ก้า สื่อกีฬาชั้นนำของสเปน เมื่อวันอังคารที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เนย์มาร์ มีข่าวอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการย้ายกลับไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า โดย เปแอสเช จะยอมขายก็ต่อเมื่อได้ข้อเสนอระดับ 200 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,000 ล้านบาท) เท่านั้น ขณะที่ บาร์ซ่า พร้อมปิดดีลแบบจ่ายเงิน+นักเตะเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มาร์ก้า ระบุว่า เปแอสเช ยอมเปิดโอกาสให้มากขึ้น โดยพร้อมพิจารณาขาย ดาวยิงทีมชาติบราซิลวัย 27 ปี ที่ราคา 150 ล้านปอนด์ และก็เชื่อกันว่า บาร์เซโลน่า จะยื่นข้อเสนอไปทาบทามอีกครั้งหลังจบฤดูกาลนี้

ทั้งนี้ มีกระแสข่าวว่า เปแอสเช ได้เล็ง ซาดิโอ มาเน่ ปีกดาวดัง ลิเวอร์พูล เอาไว้แล้ว หากเสีย เนย์มาร์ ไปจริงๆ

 

 

อ่านข่าวอื่นๆได้ที่    >>>    ตารางบอลผลบอลลีกเอิง

หน้าแรก    >>>  https://line.me/R/ti/p/%40ufabetwins