ข่าวบอล ลีกเอิง ลิเวอร์พูลมองหาแบ็คซ้ายอย่างต่อเนื่องพร้อมเสนอราคาให้ลีกเอิง 1 ดาว

หลังจาก การบาดเจ็บ ของ Fabinho ในเดือนพฤศจิกายน Reds ก็พร้อม ที่จะนำความสนใจ ใน Berge

มารายงาน 21 ปี กำลังติดตาม โดยนาโปลี และเชลซี โดยอ้างว่า Berge เป็นตัวเลือกสำรอง สำหรับฝั่ง เนเปิลส์ ในกรณีที่ พวกเขาพลาด กองกลาง อาร์เซนอล และชุดเซเรียอา เป็นที่เข้าใจกันว่า

ลิเวอร์พูล ‘สามารถเสนอตัวเลข ที่สูงกว่า 20 ล้านปอนด์ ที่นาโปลีเตรียม ที่จะจ่ายสำหรับที่ กำลังมองหา การเสนอราคาสำหรับ แบ็กซ้ายวัย 18 ปี ชาวฝรั่งเศส ในเดือนมกราคม ที่พวกเขาต้องการ

เพิ่มความแข็งแกร่ง ในเชิงลึก Goncalves เข้ามาในสถาบัน การศึกษา Toulouse และเปิดตัวอาวุโส ของเขา ในการสูญเสีย 4 – 0 ลีกเอิง 1 ไปปารีส  กลับมาในเดือน สิงหาคม

เขาได้ปรากฏตัว อีกสามครั้ง และกำลังจะมีอนาคต ที่สดใส ตามที่ร้าน ฝรั่งเศส ผู้ชายของ กำลังพิจารณา ที่จะทำการเซ็นสัญญาครั้งใหม่ กับหนุ่มเมื่อพวกเขา มองไปสู่อนาคตด้วย

ข่าวบอล ลีกเอิง

ที่เพิ่งนำตัว มาร่วมทีม  อายุ 17 ปี ในขณะที่  อายุ 17 ยังเข้าร่วม กับสถาบัน การศึกษา ในปี 2018 ที่โดดเด่น ยังคงเป็นตัวเลือกแรก ของสโมสร โดยมีเจมส์มิลเนอร์ เป็นตัวสำรอง ของเขา

และด้วยการเจรจา ข้อตกลงครั้งใหม่ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา จึงไม่มีความเร่งรีบ ในการป้องกัน อย่างไรก็ตาม กล่าวว่ามองว่า เป็นตัวเลือกระยะยาว ที่น่าดึงดูดใจ ในขณะที่ ลิเวอร์พูล

ยังกระตือรือร้นกับ  ซึ่งเป็นโคเวนทรี ที่เต็มไปด้วยหนุ่มน้อย ตามรายงานใน วันจันทร์ ในขณะเดียว กันนาโปลี ก็มีความกังวล เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ว่าลิเวอร์พูล สามารถทำเงิน

ให้กับแซนเดอร์ เบอร์จ์ กองกลาง ชาวเก็นค์ กองกลางชาวนอร์เวย์ ที่ได้รับคะแนนสูง ดูเหมือนจะออกจาก ฝั่งเบลเยี่ยม ในปีหน้าโดยเหลือเพียง 18 เดือน ในสัญญาปัจจุบัน

ของเขา นาโปลีกลัว ที่จะถูกลิเวอร์พูล บุกเข้าไป ในการไล่ล่า กองกลาง มีรายงานว่า นาโปลี เริ่มมีความกังวล ว่าลิเวอร์พูล จะสามารถทำเงิน ได้มากขึ้น สำหรับกองกลาง เกนก์

กองกลางชาวนอร์เวย์ ที่ได้รับคะแนนสูง ดูเหมือนจะออก จากฝั่งเบลเยี่ยม ในปีหน้า โดยเหลือเพียง 18 เดือน ในสัญญาปัจจุบัน ของเขา หลังจากการบาดเจ็บของ

ในเดือนพฤศจิกายน ก็พร้อม ที่จะนำความสนใจ ในมารายงาน 21 ปี กำลังติดตาม โดยนาโปลี และเชลซี กับโดยอ้างว่า เป็นตัวเลือกสำรอง สำหรับฝั่งเนเปิลส์ ในกรณีที่พวกเขา

พลาดกองกลาง อาร์เซนอล Lucas Torreira และชุดเซเรียอา เป็นที่เข้าใจกัน ว่าเป็นกังวลว่า ลิเวอร์พูลสามารถ เสนอตัวเลข ที่สูงกว่า 20 ล้าน ที่นาโปลี เตรียมที่จะจ่าย ให้กับเบอจ์

หนังสือพิมพ์บอกว่าความพยายามของพวกเขาในการเซ็นสัญญากับ Torreira อาจเกิดขึ้นเพราะความสนใจของลิเวอร์พูลใน Berge ซึ่งเป็นการผลักไสนอร์เวย์ให้เป็นทางเลือกสำรอง

ผู้ซึ่งยืมตัวที่ ถูกมองว่าเป็นทางเลือกที่สามของ หากพวกเขาล้มเหลวในการเจรจาเพื่อลงนาม ในขณะเดียวกันลิเวอร์พูลจะสามารถเล่น ในรอบแชมเปี้ยนส์ลีกที่น่าพิศวงหากพวกเขาเซ็นสัญญา

ญี่ปุ่นระหว่างประเทศเป็นหนึ่งในนักแสดงที่โดดเด่นสำหรับ ในการแข่งขันในฤดูกาลนี้ แต่ ได้เปลี่ยนคำตัดสินเพื่ออนุญาตให้มีการเซ็นสัญญาในหน้าต่างโอนย้ายมกราคม

ข่าวบอล ลีกเอิง

เพื่อเล่นด้านใหม่ของพวกเขาในช่วงที่น่าพิศวง ผู้เล่นที่มีสิทธิ์สามารถเพิ่มเข้าไปในทีมระหว่างกลุ่มและ 16 คนสุดท้าย – ตราบใดที่พวกเขาไม่ได้เล่นในการแข่งขันสำหรับสโมสรอื่น

ของเรอัลมาดริดและ เพิ่งถูกบังคับให้ออกจากการแข่งขัน เนื่องจากถูกผูกติดกับถ้วย แม้ว่าตอนนี้ใครก็ตามที่โอนย้ายผู้เล่นที่เป็นตัวแทนก่อนฤดูหนาวของพวกเขาจะไม่เกี่ยวข้อง

อ่านข่าวอื่นๆได้ที่ >>> https://line.me/R/ti/p/%40ufabetwins

หน้าแรก  >>> ตารางบอลผลบอลลีกเอิง