ข่าวบอล ลีกเอิง: เนย์มาร์ กล่าว “ทำไมฉันถึงต้องการออกจาก ทีมปารีแซ็ง-แฌร์แม็ง

เนย์มาร์ ยืนยันความมุ่งมั่น ของเขา ต่อปารีสแซงต์แชร์กแมง โดยถามฟุตบอลฝรั่งเศส ว่า “ทำไมฉันถึงต้องการออกจากที่นี่?”

เมื่อถูกถาม เกี่ยวกับ อนาคต ของเขา

นักฟุตบอล ที่แพง ที่สุดในโลก เมื่อเขาเปลี่ยน สโมสรฟุตบอล บาร์เซโลน่าเป็น ปารีแซ็ง-แฌร์แม็ง ในเดือนสิงหาคม ปี 2560 ทีมชาติบราซิล ได้เชื่อมโยง อย่างมาก กับการกลับมา สู่สโมสร เก่าของเขา เมื่อฤดูร้อน ที่ผ่านมา

แต่เขา ยังคงอยู่ ในเมืองหลวง ของฝรั่งเศส และ – อนุญาต ให้มีการบาดเจ็บ ได้ติดดาว ให้กับแชมป์ ลีกเอิง เพื่อปกป้อง เจ็ดเป้าหมาย และสาม ช่วยในการ ป้องกันตำแหน่ง ของพวกเขา จนถึงตอนนี้

‘จะไปทำไม’

“ทำไมฉันถึงต้องการออกจากที่นี่?”

เนย์มายิ้ม ระหว่างการสัมภาษณ์ กับนิตยสาร รายสัปดาห์ ของฝรั่งเศส “ ฉันมีสัญญา ของฉัน อีกสองปี และทีมยังคง พัฒนาต่อไป เราต้องจดจ่อ กับการทำ สิ่งต่าง ๆ ในฤดูกาลนี้ และชนะ ให้ได้ มากที่สุด

ชม: เนย์มา ทำประตูหนึ่ง และช่วยเหลือ อีกสองคน เมื่อ ปารีแซ็ง-แฌร์แม็ง เอาชนะแซงต์เอเตียน 4-0 ในวันอาทิตย์

เนย์มาร์ได้เพิ่ม เครื่องเงิน ห้าชิ้น ลงในตู้เก็บถ้วย รางวัล ระยิบระยับ ของเขา นับตั้งแต่ เดินทางมาถึง ฝรั่งเศสได้ รับรางวัล ลีกเอิง 1 รายการ จากลีกเอิงฝรั่งเศส และคูเป้เดอลาซอง

ความใฝ่ฝันเปียนส์ลีก

ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก – ซึ่งเขา  ชนะ ในปี 2015 กับบาร์เซโลนา – ได้ทำให้ สโมสรนี้ หลุดพ้น จากการ ถูก แต่ดึงตัว มาพบกับ โบรุสเซียดอร์ทมุนด์ ในช่วง 16 วัน ที่ผ่านมา

“ ฤดูกาลนี้ เป้าหมาย คือแชมเปียนส์ลีก” เขากล่าว “ และลำดับ ความสำคัญ ของฉันคือ ปารีแซ็ง-แฌร์แม็ง เพื่อให้แน่ใจว่า มีส่วนร่วม สูงสุด ทุกสัปดาห์ เป้าหมาย คือเสมอ ที่จะชนะการแข่งขัน ครั้งต่อไป และผลักดัน ให้สโมสรนั่น คือวิธีที่ฉัน เห็นมัน”

ดาวโจนส์ ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ในยุโรป และอเมริกา ในช่วงฤดูใบไม้ร่วง ปี 2560 ที่ผ่านมา และพร้อมที่จะ เดินหน้าต่อไป กันว่าบอร์ด บริหารของ “เปแอสเช” ไม่ทนต่อ พฤติกรรมของเขา อีกต่อไปแล้ว ที่เคยมีมาก่อน ที่จะทำลายลง ด้วยต้นสังกัด

ตกลงกันไว้ และถึงแม้เขา จะยังไม่ได้ย้ายทีม แต่มันก็ยังมีข่าวลือ อยู่เรื่อย ๆ ว่าหัวหอก เลือดแซมบ้า อาจจะบอกลาทีม ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หรือไม่ก็หลังจบฤดูกาลนี้ แข้งวัย 27 ปี ให้สัมภาษณ์ กับสื่อมวลชน ลูกหนัง ชื่อดัง ของฝรั่งเศสว่า

“ผมอยาก จะออกไปจากที่นี่ ด้วยกันไหม?” ผมยังเหลือสัญญาอยู่อีก 2 ปีทีมจะเดินหน้า พัฒนาอย่างต่อเนื่อง การมีส่วนร่วม เราต้องมี สมาธิในการเล่น ที่ได้รับกัน และได้รับรางวัลชนะเลิศ ให้มากที่สุด เท่าที่จะ ทำได้ ”

“ในประเทศจีน ที่ได้รับรางวัล มากที่สุด ในลีก ซึ่งเป็นเกม ที่ได้รับความ นิยมมากที่สุด ในรอบหลาย สัปดาห์ ที่ผ่านมา ต้องต่อสู้ เพื่อให้ได้คะแนน ที่ดี นั่นคือ มุมมอง ของฉัน ”

 

เครดิตโดย>> https://line.me/R/ti/p/%40ufabetwins

อ่านต่อได้ที่>> ตารางบอลผลบอลลีกเอิง