ข่าวบอล ลีกเอิง : เนย์มาร์ลั่นเปล่ากระสันลาเปแอสเช

เนย์มาร์ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุ ไม่ได้อยาก ย้ายออกจากทีมเหมือนที่ลือกันเลย พร้อมเผย เป้าหมายของตนคือการพาทีมคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองให้ได้

เนย์มาร์ กองหน้าคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส กล่าวว่าตนไม่ได้อยากย้ายออกจากทีมเหมือนที่มีข่าวลือออกมาแต่อย่างใด

ดาวเตะชาวบราซิเลียนตกเป็นข่าวว่าไม่มีความสุ ขกับการเล่นให้ ปารีสฯ นับตั้งแต่ที่ย้ายมาอยู่กับทีมใหม่ๆ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2017 แล้ว และช่วงซัมเมอร์ของปีนี้กระแสข่าวย้ายทีมของเขาก็รุนแรงขึ้นหลังจากว่ากันว่าบอร์ดบริ หารของ “เปแอสเช” ไม่ทนพฤติ กรรมข องเขาอีกต่อไป ขณะที่ เนย์มาร์ ก็เคยเหมือนจะงัดข้อกับต้นสังกัดด้วยการไม่กลับไปรายงานตัวซ้อมกับทีมตามที่ตกลงกันไว้ และถึงแม้เขาจ ะยังไม่ได้ย้ายทีม แต่มันก็ยังมีข่าวลืออยู่เรื่อยๆ ว่าหัวหอกเลือดแซมบ้าอาจจ ะบอกลาทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ หรือไม่ก็ห ลังจบฤดูกาลนี้

แข้งวัย 27 ปี ให้ สัมภาษณ์กับ ฟร้องซ์ ฟุตบอล สื่อวงการลูกหนั งชื่อดังของฝรั่งเศสว่า “ทำไมผมถึงอยากย้ายออกจา กที่นี่ด้วยกันล่ะ ? ผมยังเหลือสัญญาอยู่อีก 2 ปี ทีมก็กำลังเดินหน้าพั ฒนาอย่างต่ อเนื่อง เราต้องมีสมาธิเต็มที่ในฤดู กาลนี้ เพื่อที่จะได้เล่นกันได้ดี และคว้าแชมป์มาครองให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้” 

 “ในฤดูกาลนี้ เป้าหมาย คือการเป็นแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก นั่นคือเป้าหมายหลั กของผมกับ เปแอสเช และ ผมก็อยากมีส่วนร่วมแบบเต็มที่ในทุกๆ สัปดาห์ เป้าหมายคื อการชนะเกมต่อ ปให้ได้อยู่เสมอ ในทุกๆ นัดเรา ต้องสู้เพื่อสโมสอย่างเต็มที่ นั่นคือมุมมองของผม”

 

เลโอนาร์โด้วอนสื่อเลิกถามทูเคิ่ลเรื่องเสริมทัพ

เลโอนาร์โด้ ผอ.กีฬา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง บอกกับสื่อว่าให้เลิกถามเรื่องการเสริมทัพกับ โธมัส ทูเคิ่ล สักที ชี้ มันเป็นหน้าที่ของบอร์ดบริหารอย่าวพวกตนต่างหาก

เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ขอร้องกับบรรดานักข่าวว่าให้หยุดถามเรื่องการเสริมทัพกับ โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ของทีมได้แล้ว

“เปแอสเช” ตกเป็นข่าวทั้งด้านการซื้อและขายนักเตะอยู่เรื่อยๆ โดยประเด็นการขายนักเตะดูจะรุนแรงกว่าในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา เพราะทั้ง เนย์มาร์ และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอกคนเก่งของ ปารีสฯ ต่างก็เคยมีรายงานว่าไม่มีความสุขกับการเล่นให้ทีมแล้ว

เลโอนาร์โด้ เผยว่า “ผมคิดว่าผมจะขอร้องพวกคุณว่าอย่าถามโค้ชของเราเกี่ยวกับตลาดการซื้อ-ขายนักเตะอีก เพราะมันเป็นเรื่องของสโมสร ผมอยู่ในวงการฟุตบอลมานานแล้ว ผมรู้ดีว่าขอบเขตของคนเป็นโค้ช, ประธาน, ผู้อำนวยการด้านการสื่อสาร ฯลฯ อยู่ที่ตรงไหน ทุกคนต่างก็ทำงานของตัวเองกันทั้งนั้น”   “คุณต้องเลิกยุ่งกับโค้ชได้แล้ว ปล่อยให้เขาได้ทำงานเองคนเดียว ถ้าจะคุยกับเขาคุณก็ควรจะต้องคุยเรื่องเทคนิคของทีมตลาดการซื้อ-ขายนักเตะ มันเป็นเรื่องของโอกาส สำหรับผมแล้วนักเตะชุดนี้ถือเป็นชุดที่สมบูรณ์แบบเลยล่ะ”

 

อาการหนัก!เดอปาย เข่าพัง พักทั้งซีซั่น-ส่ออดบู๊ยูโร

จูนินโญ่ แปร์นัมบูกาโน่ ผอ. กีฬา ลียง บอกเอง เมมฟิส เดอปาย ปีกชาวดัตช์จะอดช่วยทีมไปตลอดทั้งซีซั่นนี้ หลังจากเจ็บหนักตรงหัวเข่า และไม่ชัวร์ ว่าเขาจะลงเล่นให้ ฮอลแลนด์ ในศึก ยูโร 2020 ได้รึเปล่าด้วย

จูนินโญ่ แปร์นัมบูกาโน่ ผู้อำนวยการกีฬา โอลิมปิก ลียง กล่าวว่า เมมฟิส เดอปาย ปีกคนเก่งของทีมน่าจะหมดสิทธิ์ลงเล่นในทุกนัดที่เหลือของฤดูกาลนี้ หลังจากที่เขาได้รับบาดเจ็บอย่างหนักตรงหัวเข่าข้างซ้าย ในเกม ลีก เอิง ฝรั่งเศส นัดที่ “โอแอล” แพ้ แรนส์ 0-1 คารัง กรูปาม่า สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ในนัด ดังกล่าว เดอปาย มีจังหวะปะทะกับ ฮามารี่ ตราโอเร่ แบ็กขวาของทีมเยือน ซึ่งเขาก็เล่นต่อไม่ไหวจนโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่ช่วงพักครึ่ง โดยคาดกันว่ามันน่าจะเป็นอาการบาดเจ็บที่เกี่ยวกับเอ็นไขว้หน้าข้อเข่า ซึ่งถือเป็นจุดที่ทำให้บรรดานักกีฬาต้องพักเป็นเวลานานกันทุกรายหากพวกเขาได้รับบาดเจ็บตรงนั้น

“เราคาด ว่าอาการบาดเจ็บของ เมมฟิส มันค่อนข้างรุนแรงเลยทีเดียว เราคาดว่ามันจะทำให้เขาอดลงเล่นในทุกนัดที่เหลือตลอดทั้งฤดูกาลนี้ เขาเป็นกัปตันทีมของเรา และผมก็เสียใจแทนเขา” จูนินโญ่ ระบุ

การที่ เดอปาย ได้รับบาดเจ็บอย่างหนักในครั้งนี้ก็ ทำให้มันมีโอกาสสูงที่เขาจะอดช่วยทีมชาติฮอลแลนด์ในศึก ยูโร 2020 รอบสุดท้ายตามไปด้วย โดยนี่ถือเป็นข่าวร้าย ต่อทั้ง ลียง และ ฮอลแลนด์ เพราะตอนนี้แข้งวัย 25 ปียังทำผลงานไ ด้โดดเด่นอย่างต่อเนื่อง จนทำประตูในลีก ไปแล้ว 9 ลูก จากการลงเล่น 13 นัด

อ่านข่าวอื่นๆที่ >>> https://cryptojobsmarket.com/

หน้าแรก >>> ตารางบอลผลบอลลีกเอิง