ข่าวบอล ลีกเอิง ไม่มีการแข่งขันระหว่างเรา เนย์มาร์ ยืนยันว่าเขาและเพื่อนร่วมทีม เอ็มบับเป้ ของปารีส มีความสัมพันธ์ที่ดี

ข่าวบอล ลีกเอิง

ดาวปารีส แซงต์แชร์กแม งทำงานร่วม กันได้ดี ในสนาม และชาวบราซิล อ้างว่าพวกเขา เป็นเพื่อนที่ ดีนอกสนาม

เนย์มาร์ ปฏิเสธ การแข่งขัน ที่มีอยู่กับ ปารีส แซงแชร์กแมง เพื่อนร่วมทีม ไคเลี่ยน เอ็มบับเป้

คู่นี้เป็น ผู้เล่นที่ มีค่ามาก ที่สุดใน โลกและทำ ประตูได้ถึง 9 ใน 14 ของ ปารีส แซงแชร์กแมง ในรอบสี่ นัดที่ผ่านมา ในทุกการแข่งขัน

หัวหน้าโค้ช โทมัสทูเชล ปรบมือให้ ความเป็นหุ้นส่วน ของพวกเขา หลังจากชนะ 3-1 เมื่อเร็ว ๆ นี้ของมอนต์ เพเลียร์และ ทั้งคู่จะ ต้องส่องแสง หากด้านลีกเอิงที่ 1 ต้องประสบ ความสำเร็จ ในลีกแชมเปี้ยน ลีกฤดูกาลนี้

มีข้อเสนอ แนะว่าประเทศ ฝรั่งเศส เอ็มบับเป้ วัย 20 ปี รู้สึกหงุดหงิด กับการเล่น พรรคเล่นพวก ต่อเนย์มา แต่ทว่าชาว บราซิลยืนยัน ว่าไม่มี ความเป็นศัตรู ซ่อนเร้นใน มิตรภาพ ของพวกเขา

ความสัมพันธ์ ของฉันกับ ไคเลี่ยน ดีมาก เนย์มาร์ บอกกับ เฟร้นซ์ฟุตบอล

เราเป็นเพื่อน ที่ดีและ ช่วยเหลือซึ่ง กันและกัน ในการชนะ การแข่งขัน เพื่อทำประตู ฉันรู้สึก ว่ามีบางสิ่ง ที่พิเศษ ไม่มีการ แข่งขันระหว่างเรา

เราช่วยกัน ทำประตู เมื่อเราคนใด คนหนึ่งทำ คะแนนเขา บอกอีกคนว่า ตอนนี้เป็น เวลาของคุณแล้ว

นี่คือวิธี ที่จะอยู่ ในฟุตบอล เป็นเพื่อน ร่วมทีม ที่ดีมิ ฉะนั้น สิ่งต่าง ๆ จะไม่เป็น ไปด้วยดี

เนย์มามี ส่วนร่วมใน การถ่ายโอน เทพนิยาย เมื่อต้นปี ที่ผ่านมา โดยมีความ เป็นไปได้ ที่บาร์เซโลนา จะล้มเหลว ก่อนที่จะ ถึงเส้นตาย

เริ่มแรกแฟน ๆ ของ ปารีส แซงแชร์กแมง ให้การ ต้อนรับ อย่างเป็นมิตร กับทีมชาติ บราซิลเมื่อ เขากลับมา เล่นเป็นทีมแรก แต่เขากลับ มารวมตัว กับการแสดง ครั้งสำคัญอีกครั้ง

ด้วยหน้าต่าง การโอนที่ ใกล้เข้ามา ในเดือนมกราคม ทูเคิ่ล ยืนยันว่า เนย์มาร์ วัย 27 ปี อยู่ในกรอบ ความคิดที่ดี ในเมืองหลวง ของฝรั่งเศส

ระหว่างเขา กับฉันมี การเปลี่ยนแปลง ไม่มาก ทูเคิ่ล กล่าวในการ แถลงข่าว ก่อนการปะทะ กันของ คูเป้  เดอ ลา ลีก กับ เลอมองซ์ ในวันพุธนี้

เรามีความ สัมพันธ์ที่ดี มาตลอด เขามีความสุข และคาดหวัง ให้ทีมเติบ โตต่อไป อีกด้วย

เขาได้รับ การยอมรับ ในห้องแต่งตัว เขาเป็นคน พิเศษและ กำลังเพิ่ม ความสามารถ ทางกายภาพ ในขณะนี้ เช่นกัน

เขายังคง มีหัวใจ ที่ยิ่งใหญ่ เขามักพูด อย่างตรงไป ตรงมาเขา รักฟุตบอล และเล่นใน ทีมแข่งขัน เราสามารถ สนุกกับมัน ได้มันยอด เยี่ยมมากๆ

 

อ่านข่าวอื่นๆที่ >>> https://line.me/R/ti/p/%40ufabetwins

หน้าแรก >>> ตารางผลบอลลีกเอิง