ข่าวบอล ลีกเอิง OL กับการทำภารกิจในการกู้คืนของ NÎMES

 

การดิ้นรนโอลิมปิกลียงเนาจำเป็นต้องเด้งกลับมา

เมื่อพวกเขา เผชิญหน้ากับ นีมส์ที่ถูกจัดอันดับ ที่ 19 ในตอน เย็นวันศุกร์

การร่วงลง 1-0 ถึง LOSC เมื่อคืน วันอังคารหลัง จากการแสดง ที่จืดชืดได้เพิ่มแรง กดดันให้กับผู้เล่น และเจ้านาย ใหม่ Rudi Garcia โดยที่ OL ต้องแพ้สามใน ห้าเกมสุดท้าย ของพวกเขา ในการแข่งขัน ทั้งหมด เข้าสู่สัปดาห์ที่ 17 OL เป็นเพียง 10 ปีบริบูรณ์ใน ตารางแม้เพียงสี่จุด ปิดแท่น

ผู้รักษา ประตูแอน โทนี่โลเปสเป็น แฟน OL ตัวยง ก่อนที่เขาจะ กลายเป็นผู้เล่น แสดงความคิด เห็น:“ ฉันไม่ชอบ ที่จะเห็นสโมสร ของฉันใน สถานการณ์นี้ฉันชอบที่จะ เห็นสโมสรขึ้น ไปด้านบน

นั่นไม่ใช่ตอนนี้ มีผล กับฉันมีการ แข่งขันเมื่อเรา จะไม่เล่นเช่น กัน แต่ตราบใด ที่เราชนะฉัน ไม่สนใจสิ่งนั้น สิ่งที่ฉันสนใจ คือการชนะ เราต้องกำหนด สิ่งต่าง ๆ ให้ถูกต้องโดย เร็วที่สุดและ ชนะเกมทั้งหมด ของเรา ผ่าน ไปสู่ช่วงพัก ฤดูหนาวเราเป็น หนี้ตัวเราเอง ที่จะมีความคิด ของนักรบ ”

ข่าวบอล บอลลาลีกา

OL เผชิญหน้า กับNîmesก่อนที่จะเป็น เจ้าภาพ RB Leipzig ในวัน อังคารในการ แข่งขันที่จะตัดสิน ว่าสโมสร Ligue 1 Conforama ผ่าน รอบ 16 ของ UEFA Champions League ไปแล้วหรือ ไม่ การ์เซีย saod:“

ถ้า คุณได้ผลลัพธ์แล้วนั่น ทำให้คุณมั่นใจ และ นั่นคือเหตุผล ที่เราต้องการชนะ อย่างแน่นอนที่Nîmes จิตใจและร่างกาย พลังงานทั้งหมดของ เรามุ่งเน้น ไปที่เกมของ วันศุกร์และไม่มีอะไร อื่น

น่าเสียดาย ที่เราไม่สามารถเอา ชนะลีลได้และ นั่นหมายความว่า เราต้องชดเชย ให้ได้โดยการรวบรวม คะแนนกลับบ้าน เราต้องมุ่ง เน้นNîmesและเฉพาะใน การแข่งขันนี้

“ เราต้องพร้อม สำหรับเกมกับ หนึ่งในสโมสร ที่ติดอันดับต่ำ ที่สุดซึ่งเพิ่ง จะได้รับการ สูญเสียครั้ง ใหญ่ของบอร์โดซ์สิ่ง ที่เราต้องทำ คือมีความสามารถ ในการเคารพ คู่แข่งในสนาม แข่งขัน สุดยอด ความสามารถของ เราและชนะ ในนิมส์ ”

ด้วยLéo Dubois และ Youssouf Konéที่ได้รับบาดเจ็บ เต็มหลังและ Fernando Marçalถูกระงับ Garcia จึงได้ตั้ง ชื่อ Melvin Bard อายุ 19 ปีในทีม matchday ของเขา

Maxwel Cornet (ลูกวัว ) ผู้โจมตีที่กว้างและ Ciprian Tatarusanu ผู้รักษาประตูสำรอง Nîmesกำลังขาด Sofiane Alakouch (หัวเข่า ) และ Lucas Deaux (น่อง) แต่ Lamine Fomba กลับมาหลัง จากหายสาบ สูญบอร์โดซ์ด้วยปัญหา หัวเข่า

โค้ช ผู้มีประสบการณ์ของNîmes Bernard Blaquart กล่าวว่า: “ทุก คนได้รับผลก ระทบจาก การสูญเสีย บอร์โดซ์ แต่เราโชคดีที่ได้กลับ มาทำงาน

อีก สามวันต่อ มาและเรา จะพยายามแสดง ด้านที่แตกต่าง กันเรารู้ว่า เรายุ่งกับ บอร์โด ละอายใจ นอกเหนือจาก ผลลัพธ์แล้วเราต้องการ ค้นพบคุณธรรม และค่านิยม ของเราอีก ครั้ง

“ เราต้องการ เป็นปึกแผ่น ในความทุกข์ยาก ฉันอยู่ในตำแหน่ง ที่เปราะบางเหมือน โค้ชคนใด จะอยู่ในสถานการณ์นี้ แต่ฉัน ไม่ได้ถามคำถามเกี่ยว กับตัวเอง ว่าควรจะ จากไปหรือ เปล่าในฐานะ โค้ชฉันมัก จะทำเสร็จ ฤดูกาลที่ฉันเริ่ม ต้น ”

คลิกเลย >>> ตารางบอลผลบอลลีกเอิง

อ่านข่าวอื่นๆที่ >>> https://line.me/R/ti/p/%40ufabetwins